Khóa học kế toán tổng hợp - báo cáo tài chính


Chuẩn bị đến kỳ làm báo cáo tài chính bạn cảm thấy lo lắng với một sấp chứng từ không biết phải làm gì ? Có phải bạn muốn tránh được các sai sót vi phạm pháp luật và không bị xuất toán ra khỏi chi phí hợp lý, hợp lệ trong các cuộc thanh tra, kiểm tra ? Bạn muốn hoàn thiện các thủ tục để giảm thiểu rủi ro khi quyết toán thuế ?

Để tránh được các sai phạm (rủi ro) và những tổn thất về kinh tế trong quản lý các sắc thuế (Thuế giá trị gia tăng, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân,…) khi quyết toán, đến với Khóa học kế toán tổng hợp - báo cáo tài chính của trung tâm đào tạo kế toán Nhất Nghệ bạn sẽ tránh được những rủi ro ấy.

Với các giảng viên là kế toán trưởng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn thuế, thanh kiểm tra quyết toán thuế của các doanh nghiệp sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn để giúp bạn tránh được những thiệt hại đáng tiếc về kinh tế do vi phạm các quy định của nhà nước về quản lý thuế nhiều như hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được truyền đạt những kinh nghiệm làm báo cáo tài chính thành thạo, cách cân đối chi phí hợp lý hợp lệ, kỹ năng đọc và phân tích báo cáo tài chính một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất!


Nội dung khoá học Khóa học kế toán tổng hợp - báo cáo tài chính

Học kế toán tổng hợp - báo cáo tài chính tại đà nẵng l hoc ke toan tong hop bao cao tai chinh tai da nang


Mỗi học viên sẽ được thực hành trên một máy tính và được giảng viên trực tiếp hướng dẫn tận tình chu đáo theo quy trình nội dung sau:

  • Nhận biết các hóa đơn hợp lý hợp lệ, phân biệt được hóa đơn đúng, hợp lý và hóa đơn khống, phân tích các nghiệp vụ kế toán trước khi thực hiện tạo lập mẫu biểu Nhật Ký Chung và ghi chép ban đầu vào sổ Nhật Ký Chung.

  • Vào bảng kê nhập, xuất sau đó ứng dụng các hàm lên kết để tạo lập tự động ra bảng Nhập- Xuất- Tồn kho hàng hoá và phiếu nhập kho, phiếu xuất kho…

  • Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối tháng (kết chuyển thuế, kết chuyển doanh thu, chi phí ra lỗ/lãi tháng đó bằng các hàm đơn giản như hàm (sumif, vlookup….)

  • Lên bảng cân đối tài khoản tháng và các loại sổ (Sổ công nợ phải thu, phải trả, sổ quỹ, sổ tiền gửi ngân hàng, sổ cái, sổ chi tiết các tài khoản..) bằng các hàm liên kết.

  • Lên các Báo Cáo Tài Chính và in sổ sách (Sổ chi tiết, sổ tổng hợp…), phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất.

  • Hướng dẫn thủ thuật cân đối lãi lỗ, chỉ ra những sai sót kế toán hay mắc phải và khi quyết toán cơ quan thuế hay soi các tài khoản nào.

* Đặc biệt:

  • Khóa học báo cáo tài chính  có thực hành trên chứng từ thực tế của doanh nghiệp.

  • Khóa học kế toán tổng hợp - báo cáo tài chính  sẽ giới thiệu tới học viên những thành phần cơ bản của Báo cáo Tài chính, cơ sở lập Báo cáo Tài chính và những lưu ý người đọc cần quan tâm. Với mỗi Báo cáo Tài chính riêng biệt, học viên sẽ được tiếp cận với những vấn đề cơ bản ẩn sau báo cáo đó, từ đó sẽ hình thành nên kỹ năng và nhạy cảm khi nhìn vào con số tài chính trên các báo cáo

----------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ :

Trung tâm dịch vụ kế toán SunnySky
Hotline: 01682.493.295 ( Mr Ghi)
Email: sunnysky.danang@gmail.com
Tag: , , ,
LIKE and Share this article: :
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này " Đào tạo - Dịch vụ Kế Toán ĐÀ THÀNH
Facebook StumbleUpon Pinterest Delicious Email Delicious

0 nhận xét:

Đăng nhận xét